วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2560

NC Bad Bit*h









NC  Bad Bit*h











อ่ะ” ยุนกิสะดุงเล็กน้อยเมื่อจีมินส่งนิ้วมาวุ่นวายกับช่องทางด้านหลังของเขาส่วนมืออีกข้างก็ปลดซิปกางเกงตัวเองแล้วแกนกายของจีมินก็โผล่มาให้ยุนกิได้เห็นเต็มตา ให้ตายเถอะเพราะความปากดีของตัวเองแท้ๆเลยต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ ยุนกิจะไม่โทษใครแต่โทษตัวเองนี่แหละที่ดันปากพาซวยจนได้
"อึก" ยุนกิเกร็งสุดตัวเมื่อจู่ๆนิ้วของจีมินก็ถูกสอดเข้ามาภายในตัวของเขา พยายามผ่อนลมหายใจตัวเองอย่างสุดขีด ถึงแม้จะไม่เคยแต่ก็เคยดูผ่านๆมาบ้างนั่นแหละ จีมินยังคงยิ้ม ไม่รู้ว่าวันนี้เป็นบ้าอะไรถึงได้ยิ้มมากมายอะไรขนาดนี้ทั้งที่ปกติก็หน้านิ่งตลอด แล้วเวลายิ้มแม่งตาหายไปเลย ตาหายไม่เท่าไหร่ มันดันน่ารักไงแม่ง
"หึ" จีมินใช้ปากกัดซองถุงยางแล้วฉีกมันออกก่อนจะโยนซองทิ้งไปแล้วรูดแกนกายตัวเองสองสามทีจนมันได้ที่แล้วสวมถุงยางเข้าไปทันที นิ้วของจีมินถูกชักออกก่อนสะโพกยุนกิจะลอยสูงขึ้นพร้อมกับแกนกานใหญ่ที่จ่อรออยู่ข้างล่าง ยุนกิหายใจเข้าออกเสียงดังจนจีมินหัวเราะออกมาเบาๆ
"หัวเราะพ่อง"
"อ๊ะ อย่าเพิ่ง เดี๋ยว" พอจีมินกดสะโพกยุนกิลงมาจนส่วนหัวเริ่มเข้าไปได้นิดหน่อยยุนกิก็ใช้มือที่เคยคล้องคอจีมินดันหน้าขาจีมินแล้วยกสะโพกตัวเองค้างไว้ ยุนกิพยายามผ่อนลมหายใจอย่างหนักก่อนที่จีมินจะเริ่มกดสะโพกยุนกิอีกครั้งจนเข้าไปได้ครึ่งหนึ่ง ยุนกิยันหน้าขาจีมินอีกครั้งเพราะรู้สึกเจ็บและอึดอัดไปหมด เหมือนร่างกายจะฉีกยังไงยั้งงั้น แม่งเพราะปากแท้ๆเลย แต่จะแสดงอาการอะไรออกไปมากก็ไม่ได้เพราะไม่อยากเสียฟอร์ม เขาเป็นผู้ชาย กะอีแค่เซ็กซ์เนี้ยไม่ได้ซีเรียสอะไรหรอกเพราะไม่ต้องมากังวลอะไรอยู่แล้วแต่ความเจ็บเนี้ยแหละที่ทำให้ยุนกิกำลังจะเสียฟอร์ม
"เปลี่ยนจากแรดเป็นท่อนไม้แล้วหรือไง" จีมินเหยียดยิ้ม ยุนกิกัดฟันกรอดก่อนจะก่อนจะกลั้นใจกดสะโพกลงไปเต็มแรง ความฝืดเคืองและความเจ็บแล่นริ้วไปทั่วตัวแต่ก็ไม่มีเสียงร้องของความเจ็บจากปากสวยสักแอะ
"เดี๋ยว" ยุนกิใช้มือยันหน้าขาจีมินอีกครั้งเมื่อจีมินกำลังเริ่มขยับ ของเหลวบางอย่างไหลออกมาช่วยหล่อลื่นทำให้จีมินไม่คิดจะฟังคำของยุนกิ จัดการกระแทกเข้าหายุนกิจนหัวสั่นคลอนไปตามแรงปะทะจากจีมิน กิจกรรมดำเนินไปจนเกือบถึงตอนจบจีมินก็ถอนแกนกายออกแล้วดึงถุงยางโยนลงไปตรงที่วางเท้าแล้วสอดใส่เข้าไปอีกรอบ
"อ่ะ เดี๋ยวสิเดี๋ยว ถุงยางล่ะ ถุงยาง" ยุนกิรีบเอ่ยปากทันทีเพราะไม่อยากติดเชื้อโรคอะไรจากจีมิน
"หมด"
"ห้ะ สัส ดะ อ่ะ อึก" ยุนกิรีบกัดฟันเมื่อจีมินเริ่มกระแทกเข้ามาอีกรอบ ไม่กี่อึดใจความอุ่นวาบก็มาพร้อมกับความเหนียวหนืดภายในร่างกาย ยุนกิซบหน้าลงกับบ่าจีมินอย่างเหนื่อยอ่อน
"แล้วกูจะใส่กางเกงได้ไง" ยุนกิเอ่ยบ่นทั้งที่ตากำลังจะปิดเต็มทน
"ก็ยังไม่เสร็จนี่"
"อะไรนะ" ยุนกิเงยหน้าขึ้นมาสบตาจีมินด้วยความเหนื่อยหอบ
"นั่งดีๆ จะขับรถ" จีมินกดสตาร์ทรถทันทีที่พูดจบ เออถึงว่าทำไมร้อนมากเพราะแม่งไม่สตาร์ทรถนี่เอง
"เดี๋ยวมึง ไหนไม่นอนกับใครซ้ำสองไง" ยุนกิรับหาข้ออ้างทันที
"รอบสองกับซ้ำสองมันคนล่ะเรื่อง" จีมินยกยิ้มมุมปาก
"จีมิน มึง!!!อ่ะ..." ยุนกิสะดุ้งเฮือกเมื่อจีมินออกรถทันทีทำให้ส่วนที่เชื่อมกันอยู่เข้าไปลึกกว่าเดิม
"เงียบแล้วนั่งดีๆ ไม่งั้นจะทำทั้งที่ขับรถอยู่" จีมินเอ่ยขู่

"สะ..สัส กูมีทางเลือกด้วยหรือไง" ยุนกิกัดฟัน








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น